Hóa đơn điện tử A-Invoice, sự lựa chọn hàng đầu của mọi doanh nghiệp
ĐĂNG NGÀY 10/31/2018 10:11:06 AM

Hóa đơn điện tử đang là một trong những nỗi lo của không ít doanh nghiệp hiện nay. Dù hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau nhưng những doanh nghiệp lớn như tập đoàn Hapaco, Viglacera, tổng công ty giấy, công ty may Cholimex........lại có một điểm chung là tin tưởng là lựa chọn sản phẩm của Asiasoft Solution. Vì sao vậy?

Để trả lời cho câu hỏi trên, trước hết cần nhìn nhận bối cảnh hiện nay: ngày càng nhiều các doanh nghiệp chuyển từ hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử, cùng với đó, doanh nghiệp có thể lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử và hóa đơn điện tử có mã xác thực của các nhà cung ứng khác nhau. Số lượng các doanh nghiệp phát hành phần mềm hóa đơn điện tử ngày càng nhiều, các doanh nghiệp phải cân nhắc kỹ trong quá trình lựa chọn.

Bài toán của doanh nghiệp lớn khi triển khai hóa đơn điện tử

Lựa chọn hóa đơn điện tử chưa bao giờ là điều dễ dàng. Bên cạnh lợi ích về thuận tiện cho công tác quản lý, thủ tục hành chính, hạn chế nạn hóa đơn giả, tiện lợi cho khách hàng…, vấn đề nổi bật bất cứ doanh nghiệp nào cũng quan tâm khi lựa chọn chuyển đổi là chi phí. Với hóa đơn điện tử, doanh nghiệp giảm được chi phí trên từng số hóa đơn. Thực tế cho thấy khoản chi phí tiết kiệm được trên mỗi số hóa đơn không lớn, nhưng với những đơn vị một ngày xuất hàng trăm, hàng nghìn hay thậm chí nhiều hơn thì đây là một khoản tiết kiệm tiền tỉ cho doanh nghiệp

Lợi ích đã thấy rõ, tuy nhiên, để áp dụng được hóa đơn điện tử vào hoạt động kinh doanh, đây là một bài toán không đơn giản. Các sản phẩm hóa đơn điện tử trên thị trường phần lớn là sản phẩm đóng gói, khả năng tùy biến hạn chế, trong khi đó, các doanh nghiệp lớn đều có đặc thù riêng, yêu cầu phải có một sản phẩm hóa đơn điện tử có thể chỉnh sửa phù hợp với đặc thù của mình để trở thành một hệ thống khép kín từ các ứng dụng có sẵn của doanh nghiệp như ERP, SAP,…

Các doanh nghiệp lớn có yêu cầu khắt khe hơn về phần mềm hóa đơn điện tử

Phần mềm hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp lớn không chỉ cần đáp ứng tốt các nghiệp vụ cơ bản về hóa đơn như: tạo lập – phát hành - điều chỉnh – thay thế - xóa bỏ hóa đơn, mà còn phải đáp ứng được yêu cầu về các tính năng nâng cao như:

  • Có khả năng xử lý chính xác lượng hóa đơn lớn, liên tục 24/07
  • Tính năng phân quyền và quản lý phù hợp mô hình tổ chức
  • Tạo lập được các báo cáo có liên quan với nhiều trường thông tin khác nhau
  • Có khả năng truyền nhận dữ liệu hóa đơn điện tử chính xác, nhanh chóng giữa nhiều điểm xuất hóa đơn, giữa các cấp: chi nhánh – công ty, công ty thành viên – tổng công ty…
  • Có thể tích hợp hóa đơn điện tử với những phần mềm quản lý hiện có của doanh nghiệp
  • Các yêu cầu đặc thù khác của doanh nghiệp

Mỗi tính năng nâng cao trong phần mềm hóa đơn điện tử để phát triển và đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp đều chứa đựng hàm lượng công nghệ nhất định. Đặc biệt, do vận hành liên tục cả hệ thống hóa đơn phức tạp, các doanh nghiệp lớn luôn cần một đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7 đồng hành trong suốt quá trình sử dụng.

Thành lập và phát triển với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp, Asiasoft Solution không chỉ tích lũy, nâng cao được năng lực công nghệ mà còn có sự hiểu biết sâu sắc về nghiệp vụ, đặc thù của đa dạng ngành nghề, mô hình kinh doanh khác nhau, từ đó phát triển phần mềm hóa đơn điện tử không chỉ đáp ứng yêu cầu của Bộ Tài chính, Tổng Cục thuế mà còn đưa ra giải pháp tối ưu cho bài toán của doanh nghiệp.

Hóa đơn điện tử A-Invoice với 17 năm kinh nghiệp

Các tính năng ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử của Asiasoft Solution có thể kể đến:

  • Tích hợp truyền nhận dữ liệu từ các hệ thống CRM, ERP (SAP), phần mềm kế toán và các phần mềm có sẵn tại doanh nghiệp
  • Hỗ trợ truyền nhận dữ liệu hóa đơn điện tử đa cấp: giữa các chi nhánh công ty, giữa tổng công ty và các công ty con
  • Tính năng cổng ký tiện dụng, một chữ ký số có thể sử dụng cho nhiều điểm xuất hóa đơn
  • Phê duyệt hóa đơn, gửi hóa đơn đi xác thực theo lô nhiều hóa đơn cùng một lúc
  • Đa dạng hóa hình thức gửi, xác nhận hóa đơn cho khách hàng qua các phương thức điện tử như email, SMS, …
  • Công nghệ xác thực hóa đơn trực tuyến, chống làm giả hóa đơn (đối với hóa đơn điện tử xác thực)

Trong số hơn 50.000 khách hàng sử dụng sản phẩm phần mềm của Asiasoft Solution, không khó để bắt gặp những tên tuổi hàng đầu từ nhiều lĩnh vực kinh doanh như: tổng công ty giấy Vinapaco, tập đoàn HAPACO,  tổng công ty Apatit Việt Nam, Xi măng Phú Thọ… khi họ lựa chọn phần mềm hỗ trợ của Asiasoft như lựa chọn tin tưởng nhất của mình.

Với những doanh nghiệp quy mô lớn, bất kỳ sự thay đổi nào đều được cân nhắc rất kỹ và nó chỉ được thực hiện nếu chứng minh được hiệu quả, đáp ứng đủ tốt tình hình vận hành thực tế của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp càng lớn, mô hình kinh doanh càng phức tạp sẽ có những yêu cầu cao hơn về phần mềm hóa đơn điện tử. Công ty cổ phần Asiasoft Solution tự hào khi đã, đang giúp doanh nghiệp giải quyết tốt bài toán áp dụng hóa đơn điện tử. Qua thời gian sử dụng, khách hàng đều đánh giá cao về phần mềm hóa đơn điện tử, đồng thời, nhận định phần mềm này đã có những đóng góp và tác động tích cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Nếu cần tư vấn thêm về hóa đơn điện tử, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được:

  • Tư vấn nhiệt tình
  • Hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng
  • Giá thành ưu đãi
  • Tích hợp với phần mềm kế toán, ERP trong doanh nghiệp
  • Thiết kế mẫu hóa đơn theo yêu cầu.