Mua phần mềm kế toán Simba của Asiasoft - Miễn phí công khởi tạo với hóa đơn điện tử!!
ĐĂNG NGÀY 9/13/2018 12:00:00 AM

Để hỗ trợ các doanh nghiệp có được công cụ làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, giúp chuẩn hóa bộ máy kế toán ngay từ khi mới thành lập, Asiasoft dành ưu đãi "miễn phí công khởi tạo hóa đơn điện tử trị giá 500.000đ khi mua phần mềm kế toán Simba 4A/4B"

Phần mềm kế toán Simba 4A/4B của Asiasoft đáp ứng đầy đủ mọi nghiệp vụ kế toán – tài chính cho mọi loại hình doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực. Phần mềm có tích hợp ngay hóa đơn điện tử trên phần mềm, thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc kết xuất hóa đơn trực tiếp từ phần mềm kế toán đang dùng.

Với doanh nghiệp mới thành lập, việc kiểm soát và quản lý hóa đơn gặp không ít khó khăn. Những sai sót trong việc thiết lập và sử dụng hóa đơn dẫn đến những sai phạm không đáng có. Để giải quyết những vấn đề kể trên, hóa đơn điện tử là giải pháp tối ưu, giúp đơn giản hóa hoạt động gửi/nhận và quản lý hóa đơn. Bên cạnh đó, số lượng hóa đơn của A-Invoice được chia theo các

Asiasoft triển khai chương trình ưu đãi :

Miễn phí phí khởi tạo hóa đơn điện tử A-Invoice trị giá 500.000đ

Hướng dẫn mua phần mềm:

  • Liên hệ với bộ phận kinh doanh để được hướng dẫn nhận VOUCHER  

  • Hoặc Tiến hành đăng ký tại đâyvà nhận ngay liên hệ từ bộ phận hỗ trợ

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

  • Hà Nội: (024) 3776 1663

  • Đà Nẵng: (0236) 222 9308

  • Tp.HCM: (028) 3989 2737

 

Phần mềm hóa đơn điện tử A-Invoice của Công ty cổ phần phát triển phần mềm ASIA  đảm bảo tính an toàn, minh bạch và tin cậy của hóa đơn điện tử, hơn thế giá cả vô cùng ưu đãi với các gói hóa đơn chỉ từ 200.000đ.

Hiện nay, phần mềm hóa đơn điện tử A-Invoice đã được tích hợp ngay trên phần mềm kế toán SImba là phần mềm kế toán dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán tại các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực thương mại, dịch vụ, xây lắp, sản xuất.

Công cụ tốt cùng với sự hỗ trợ kịp thời, hai yếu tố này hi vọng sẽ giúp các công ty mới thành lập như được gắn thêm đôi cánh để bay tiếp giấc mơ khởi nghiệp nhiều chông gai.

 

Lưu ý:

- Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

- Thời gian áp dụng: Tháng   

- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc