Chi Cục Thuế Huyện Gia Lâm đề nghị doanh nghiệp trên địa bàn khẩn trương áp dụng hóa đơn điện tử trong Quý I/2020
ĐĂNG NGÀY 4/4/2020 8:53:24 AM

Nhằm thúc đẩy lộ trình chuyển đổi sang hóa đơn điện tử của các doanh nghiệp trên địa bàn, ngày 21/03/2020, Chi Cục Thuế Huyện Gia Lâm đã có thông báo đề nghị doanh nghiệp nhanh chóng áp dụng hóa đơn điện tử ngay trong Quý I/2020.


Công văn của Chi Cục Thuế Huyện Gia Lâm đề nghị doanh nghiệp khẩn trương áp dụng hóa đơn điện tử ngay trong quý I/2020


Thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP của Chính phủ, ngành Thuế mở rộng mục tiêu áp dụng hóa đơn điện tử trên cả nước, phấn đấu các thành phố lớn hoàn thành trong năm 2019. Trong đó, Cục Thuế TP Hà Nội đã cụ thể hóa bằng Công văn số 83676/CT-TTHT, Chi Cục Thuế Huyện Gia Lâm ban hành Công văn số 8724/CCT-KTrT1 về hướng dẫn các đơn vị trên địa bàn chuyển đổi sang hóa đơn điện tử.


Tính đến hết năm 2019, các số liệu thống kê cho thấy: gần 2000 doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trên địa bàn Huyện Gia Lâm về cơ bản đã triển khai, vận hành, xử lý và sử dụng hóa đơn điện tử đảm bảo yêu cầu.

Doanh nghiệp cần gấp rút hoàn thành áp dụng hóa đơn điện tử để có thời gian làm quen.

Theo đánh giá về việc lộ trình chuyển đổi sang hóa đơn điện tử, doanh nghiệp cần có một khoảng thời gian để chuẩn bị cơ sở vật chất, hạ tầng, bố trí nhân lực phù hợp để vận hành hệ thống để đáp ứng yêu cầu sử dụng. Đồng thời, trong quá trình triển khai, không tránh khỏi những trường hợp doanh nghiệp gặp một số khó khăn, vướng mắc phát sinh.


Nếu đến thời hạn chuyển đổi sang hóa đơn điện tử, doanh nghiệp gặp các vướng mắc và vẫn chưa triển khai được sẽ rất khó khăn trong việc xuất hóa đơn, ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động của đơn vị.

yêu cầu sử dụng hóa đơn điện tử a invoice.jpg
Vì vậy, để thúc đẩy lộ trình chuyển đổi nhanh chóng giúp doanh nghiệp có thời gian chuẩn bị các điều kiện cần thiết và xử lý các vấn đề phát sinh, ngày 09/03/2020, Chi Cục Thuế Huyện Gia Lâm đề nghị các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trên địa bàn:

  • Khẩn trương triển khai áp dụng hóa đơn điện tử ngay trong Quý I/2020
  • Phối hợp với các đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử đã được Tổng Cục Thuế thẩm định để hỗ trợ triển khai nhanh chóng nhất.
  • Để đảm bảo không bị gián đoạn hoạt động, doanh nghiệp được phép sử dụng song song hóa đơn điện tử và hóa đơn giấy đã phát hành đến hết 31/10/2020.
  • Asiasoft - đơn vị được Tổng Cục Thuế thẩm định để đồng hành cùng doanh nghiệp triển khai hóa đơn điện tử
  • Asiasoft là đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử A-invoice được Tổng Cục Thuế thẩm định và được nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam tin tưởng và sử dụng.
  • A-invoice đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ hóa đơn và sở hữu nhiều tính năng thuận tiện nên doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi triển khai hóa đơn điện tử. Đồng thời, Asiasoft có đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm triển khai cho các doanh nghiệp lớn, đơn vị sẽ được hỗ trợ chuyển đổi sang hóa đơn điện tử nhanh chóng để kịp thời hạn quy định.

Đặc biệt, doanh nghiệp sớm đăng ký sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử A-invoice sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn:

“TẶNG 2.500.000Đ KHI MUA PHẦN MỀM KẾ TOÁN SIMBA171 VÀ 250.000Đ KHI MUA HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ A-INVOICE”.

Chi tiết cụ thể bao gồm:

🔻 TẶNG 2.500.000đ khi mua phần mềm kế toán Simba171.

🔻 TẶNG 250.000đ khi mua Hóa đơn điện tử A-invoice.

🔻 Tặng cả 2 khi mua phần mềm kế toán Simba171 có tích hợp hóa đơn điện tử A-invoice

 Như vậy, tính đến hết Quý I/2020, doanh nghiệp trên địa bàn Huyện Gia Lâm chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa cho các thủ tục triển khai hóa đơn điện tử. Để chuyển đổi nhanh chóng, kịp thời hạn quy định, doanh nghiệp vui lòng liên hệ Asiasoft theo hotline:

Website: http://asiasoft.com.vn, http://simba.vn/, asiainvoice.vn

Địa chỉ liên hệ: Số 6, Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội

Khu vực miền Bắc : 0936 348 626

Khu vực miền Trung: 0935.072.299

Khu vực miền Nam: 0909.605.913