Asiasoft cùng đồng hành với doanh nghiệp trong mùa dịch covid-19
ĐĂNG NGÀY 4/10/2020 1:36:31 PM

Đại dịch Covid-19 - một “cú sốc” lớn đối với nền kinh tế thế giới, trong đó có Việt Nam. Theo thống kê của Cục Quản lý đăng ký kinh doanh (Bộ Kế hoạch và đầu tư), chỉ trong 2 tháng đầu năm nay đã có tới 16.151 doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh có thời hạn, tăng 19,5% so với cùng kỳ năm trước. Cùng với đó, 2.807 doanh nghiệp hoàn tất thủ tục giải thể. Thị trường tiêu thụ bị co hẹp, xu hướng tiêu dùng đột ngột chuyển hướng. 

Nhưng có một thực tế không thay đổi là người tiêu dùng vẫn luôn có nhu cầu. Liệu có điểm chạm nào giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng trong thời Covid-19? Làm thế nào để bình ổn sự chao đảo hiện tại của doanh nghiệp Việt Nam?

Một “chiếc cầu” phi lợi nhuận đã được xây dựng cấp tốc để kết nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng – “Chương trình kết nối 1.000 doanh nghiệp bán hàng thiết yếu trong đại dịch Covid”. Đây là chương trình do Nhóm Quản trị và khởi nghiệp, kết hợp với đối tác vận hành Vinalink, đối tác công nghệ Designbold và VRW tổ chức, với mong muốn tạo nên một chiến dịch marketing, kết nối doanh nghiệp Việt Nam và người tiêu dùng,

                                                     Asiasoft, A-invoice đồng hành cùng doanh nghiệp mùa dịch covid-19

Theo đó, các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ chuẩn bị các sản phẩm chất lượng với mức khuyến mại hấp dẫn nhất, đóng gói lại thành các gói ưu đãi. Vinalink sẽ tập hợp tất cả các dịch vụ và sản phẩm trong cuốn tạp chí điện tử “Ecatalog 1000 ưu đãi chống Covid” để khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

Tất cả doanh nghiệp khi tham gia chương trình phải cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, với đầy đủ tính pháp lý và chịu trách nhiệm trước pháp luật về sản phẩm của mình. Các sản phẩm được bán sẽ có đường dẫn tới Website – Facebook chính thức của thương hiệu. Các giao dịch sẽ được thực hiện trực tuyến, thanh toán tiện lợi: khách hàng có thể mua hàng qua các trang mạng xã hội, đặt hàng qua điện thoại, chat, thanh toán chuyển khoản nhanh gọn.

Tham gia chương trình thiết thực và ý nghĩa này, doanh nghiệp sẽ được tiếp cận tới 1.000.000 khách hàng trên các kênh truyền thông.

Trong dịp này, Công ty cổ phần phát triển Phần mềm Asiasoft đưa tới quý khách hàng cơ hội nhận ưu đãi giảm giá tới 50% phí hóa đơn và phí dịch vụ phần mềm. Thời hạn duy trì hóa đơn mãi mãi, không có giới hạn số lượng chứng từ . 

Để được hỗ trợ chi tiết về chương trình ưu đãi đặc biệt này, quý doanh nghiệp có thể đăng kí bằng  cách liên hệ với bộ phận kinh doanh để được hướng dẫn nhận hỗ trợ - Hotline: 024.3776.1663

Website: http://asiasoft.com.vn, simba.vn, asiainvoice.vn

Địa chỉ liên hệ: Số 6, Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội

Khu vực miền Bắc : 0936 348 626

Khu vực miền Trung: 0935.072.299

Khu vực miền Nam: 1900 63 66 89